Giá kệ siêu thị giá rẻ

Giá kệ siêu thị, Onetech là công ty chuyên về phân phối giá kệ siêu thị trên toàn quốc. Tự hào là nhà phân phối kệ siêu thị trong nhiều năm qua.

Giá kệ tại công ty được sản xuất trong nước và cũng có các sản phẩm nhập khẩu chất liệu làm làm từ thép và được sơn bằng sơn tĩnh điện.





   Chúng tôi xin tư vấn miễn phí cho các bạn có nhu cầu mua kệ siêu thị tại chúng tôi. Quy trình thực hiện như sau quý khách hàng sẽ chụp ảnh không gian cửa hàng của bạn và cho kích thước gửi tới cho chúng tôi lúc đó nhân viên chúng tôi sẽ vẽ bản thiết kế và bài trí cách đặt giá kệ làm sao cho đẹp nhất cho bạn nếu đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt cho bạn.


giá kệ siêu thị

Hiện tại Onetech sản xuất giá kệ siêu thị chất lượng tốt hơn rất nhiều so với kệ siêu thị Trung Quốc và giá lại rẻ hơn. Kế thừa những ưu điểm của kệ trung quốc như tháo lắp và lắp ghép. Giờ thì thị trường kệ trung quốc đã bị thị trường giá kệ việt nam chiếm lĩnh. Các sản phẩm mẫu kệ siêu thị Onetech nhiều mẫu mã và kích thước để khách  hàng lựa chọn.

- Chất lượng giá kệ siêu thị Onetech tất cả đều làm từ thép nguyên chất và sơn tĩnh điện là loại sơn chống sướt chống ghỉ sét tốt nhất hiện nay thường dùng cho sơn ôtô.
- Màu sắc: gồm màu trắng có viền xanh và đỏ tùy vào khách hàng lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng các kích thước và màu sơn theo yêu cầu với những đơn hàng từ 50 triệu trở lên như màu đen, hồng, xám ....


- Sản phẩm giá kệ để hàng Onetech là sản phẩm mới 100 % được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng tính từ ngày lắp đặt cho khách hàng. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tâm huyết với nghề nghiệp chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm giá kệ để hàng nhái của Onetech và chất lượng kém hơn sản phẩm của chúng  tôi các bạn mua hàng quan sát kỹ sản phẩm của chúng tôi lưới của kệ là lưới hộp và màu sơn trắng trong không đục màu như kệ trung quốc.Về trụ là trụ hộp hàn liền với đế, còn riêng về tai dắt rào được hàn thêm tai ngoài nên bạn yên tâm về sự chắc chắn không có hiện tưởng đổ rào trong quá trình sử dụng. Đó là những lưu ý giúp khách hàng chọn được những mẫu giá kệ siêu thị tốt nhất một lần nữa Onetech xin chúc quý khách hàng sức khỏe và làm ăn phát đạt hơn trên con đường kinh doanh siêu thị của mình !
Hiện tại Onetech vừa cho ra một sản phẩm kệ siêu thị màu đen rất ít trên thị trường với màu đen bóng và viền màu để dắt giá làm cho siêu thị của bạn có một điểm nhấn cho những khách hàng lần đầu tiên tới mua hàng.



- Ngoài màu đen ra chúng tôi còn nhận các hợp đồng sơn thêm nhiều màu khác theo phong thủy của khách hàng.
- Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của công ty Onetech  để được tư vấn thêm.
         Onetech cho ra sản phẩm giá kệ siêu thị giá rẻ với chất lượng và trọng tải thấp hơn một tí so với kệ dày nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cũng như sự bắt mắt của giá kệ siêu thị thích hợp cho những người muốn tiết kiệm chi phí ban đầu như những người kinh doanh mở cửa hàng đồng giá hoặc các siêu thị trưng bày hàng hóa mỹ phẩm và quà tặng không cần đến trọng tải lớn . Giá kệ siêu thị này là sự lựa chọn hợp lý về cả giá cả cũng như thẩm mỹ cho bạn. Để xem hàng trực tiếp các bạn có thể tới văn phòng của công ty Onetech để được xem hàng mẫu.




- Giá kệ siêu thị màu vàng là một sản phẩm mới nhất đầu năm 2014 được Onetech sản xuất theo đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng dùng để trưng bày đồ chơi tại Xã Đàn. Màu vàng của giá kệ làm cho những sản phẩm đồ chơi của cửa hàng được nổi bật hơn trên kệ hàng siêu thị. Nếu bạn muốn phá phong cách  cho cửa hàng tự chọn cũng như siêu thị  của mình không còn khó khăn gì nữa vui lòng liên hệ  Onetech để chọn cho mình một màu theo phong thủy cũng như sở thích của mình cho giá kệ siêu thị bày trong cửa hàng của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về thiết bị siêu thị, cũng như giá kệ siêu thị giá rẻ

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ONETECH VIỆT NAM

Phòng kinh doanh: Mr.Trung : 0974 021 077 - Mr Chung: 0917150045
Email:onetechvietnam@gmail.com
Yahoo: nguyentrungholy
Địa chỉ: P301 Nhà 17T11 - Nguyễn Thị Định- Cầu Giấy - TP.Hà Nội.

Tag:

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 20:20 8 tháng 5, 2014

bên cty có làm huy hiệu như vậy ko, em cần nhà cung cấp giá rẻ

Đăng nhận xét