Giá kệ siêu thị tại sơn la, điện biên, hòa bình

kệ giá siêu thị tai hòa bình, điện biên được thiết kệ hiện đại sản phẩm được làm bằng thép công nghệ cao có độ đàn hồi và chịu được trọng tại khi bầy bán hàng trông siêu thị, mâm kệ được đánh bóng phẳng và bao phủ lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn lên sản phẩm có độ bền cao khi sử dụng kinh doanh.Với thiết kế trụ làm tâm và được sử dụng tay gắn lên thân trụ làm điểm tì để đỡ mâm kệ lên sản phẩm chắc chắn khi bày hàng không bị dẹo, nghiêng khi sử dụng như một số kệ giá trên thị trường dùng 4 trụ làm tâm và mâm ở giữa và dùng blong vít để gắn kết các chi tiết vào với nhau trong quá trình sử dụng blong ốc vít bị lỏng kệ sẽ dẹo và không còn chắc chắn. với kệ giá siêu thị thịnh phát khi bạn sử dụng sẽ không còn tình trạng trên sẩy ra, kệ giá luôn đảm bảo chắc chắn và tối ưu cho siêu thị, cửa hàng của bạn đang kinh doanh.

Năm 2013 là 1 năm khó khăn chung với ngành bán lẻ và các hệ thống siêu thị và Mini mart nhưng Onetech  chúng tôi cam kết không tăng giá các sản phẩm do Onetech phân phối. và hỗ trợ khách hàng tối ưu hơn về giá thành, chế độ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu sau bán hàng và bảo hành, hỗ trợ khách hàng tư vấn chiến lược kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn rủi do và các mặt hạn chế trong kinh doanh siêu thị. Onetech sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển siêu thị việt.
Ngoài kệ giá siêu thị ra Onetech còn phâm phối nhiều trang thiết bị chuyên dụng cho siêu thị: thiết bị an ninh siêu thị, cổng từ an ninh, kệ giá bày hàng khô, kệ giá nhà sách, kệ giá để rau củ quả, kệ giá để đồ gia dụng, phầm mềm quản lý bán hàng, máy in chuyên dụng in hóa đơn, in mã vạch sản phẩm, đầu đọc mã vạch… các sản phẩm do Thịnh Phát phân phối đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, chế độ bảo hành lâu dài nhất.
 Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ONETECH VIỆT NAM

Phòng kinh doanh: Mr.Trung : 0974 021 077 - Mr Chung: 0917150045
Email:onetechvietnam@gmail.com
Yahoo: nguyentrungholy
Địa chỉ: P301 Nhà 17T11 - Nguyễn Thị Định- Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
website: http://onetech.com.vn - http://thietbisieuthionetech.blogspot.com/

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét