Giá kệ siêu thị tại Điện Biên

giá kệ siêu thị: là sản phẩm chuyên dụng cho các hệ thống siêu thị lớn và mini Mart với chất liêu được làm bằng thép chống rỉ và nhúng sơn tĩnh điện cao cấp lên sản phẩm giá kệ có độ bền cao chịu được thời tiết môi trường khắc nhiệt. Trong tải của ( mâm tầng là 80 kg/ mâm và mâm đáy là 90 kg/ mâm) giá kệ siêu thị được thiết kế đẹp kiểu dáng chắc chắn, tiện di chuyển tháo và lắp đặt sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ onetech cung cấp kệ siêu thị trên toàn quốc:


Những năm gần đây, song song với kênh phân phối hàng hóa truyền thống là chợ và cửa hàng bán lẻ còn có hệ thống các siêu thị ngày càng phát triển và khẳng định vị trí của mình. Công ty Onetech cung cấp các sản phẩm Giá kệ hàng
 

 Kệ đơn , kệ đôi, kệ đầu dãy
D700 x R410 x C1800 x 5 tầng
D900 x R410 x C1800x 5 tầng
D900 x R510x C1800x 5 tầng
D1200 x R510 x C2000 x 5 tầng
Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn, dễ dàng lắp đặt vận chuyển

Công ty Onetech Việt Nam là nhà phân phối hàng đầu về thiết bị siêu thị, đến với chúng tôi bạn sẽ có những giải pháp tốt nhất cho siêu thị sắp tới của mình . Các sản phẩm của akh cung cấp luôn mang lại lợi ích và sự tiện dụng nhất
Liên hệ : 0974 021 077

Hiện nay sản phẩm thiết bị siêu thị của công ty chúng tôi đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Đặc biệt sản phẩm giá kệ siêu thịđã được nhiều công ty tin dùng.
Những tỉnh thành đang sử dụng sản phẩm giá kệ siêu thị của chúng tôi:


 

Giá kệ siêu thị tại Điện biên
Giá kệ siêu thị tại Vĩnh phúc
Giá kệ siêu thị tại hà Nội
Giá kệ siêu thị tại TP Hồ Chí Minh
Giá kệ siêu thị tại thái nguyên

Giá kệ siêu thị màu vàng là một sản phẩm mới nhất đầu năm 2014 được Onetech sản xuất theo đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng dùng để trưng bày đồ chơi tại Xã Đàn. Màu vàng của giá kệ làm cho những sản phẩm đồ chơi của cửa hàng được nổi bật hơn trên kệ hàng siêu thị. Nếu bạn muốn phá phong cách  cho cửa hàng tự chọn cũng như siêu thị  của mình không còn khó khăn gì nữa vui lòng liên hệ Onetech để chọn cho mình một màu theo phong thủy cũng như sở thích của mình cho giá kệ siêu thị bày trong cửa hàng của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về thiết bị siêu thị, cũng như giá kệ siêu thị giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi chi tiết có thể xem tại: http://thietbisieuthionetech.blogspot.com/2014/04/gia-ke-sieu-thi-gia-re.html 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ONETECH VIỆT NAM

Phòng kinh doanh: Mr.Trung : 0974 021 077 - Mr Chung: 0917150045
Email:onetechvietnam@gmail.com
Yahoo: nguyentrungholy
Địa chỉ: P301 Nhà 17T11 - Nguyễn Thị Định- Cầu Giấy - TP.Hà Nội.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét